MAP Life App - Quản lý hợp đồng, thanh toán bảo hiểm miễn phí và nhiều tiện ích khác
MIRAE ASSET PRÉVOIR RA MẮT CỔNG THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
19/07/2023
Mirae Asset Prévoir trân trọng thông báo chính thức triển khai Cổng thông tin khách hàng kể từ ngày 18/07/2023 dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ với Mirae Asset Prévoir thông qua kênh phân phối Ngân hàng TMCP Việt Á (“VietABank”) hoặc qua nền tảng bán hàng bảo hiểm trực tuyến.

 

Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir (“MAP Life”) kính chúc Quý khách cùng gia đình Sức khỏe, Bình an, Hạnh phúc. MAP Life chân thành cảm ơn Quý khách đã đồng hành và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.

Với tôn chỉ định hướng các hoạt động “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay” và mong muốn mang lại nhiều sự trải nghiệm hơn về dịch vụ cho Khách hàng, MAP Life trân trọng thông báo chính thức triển khai Cổng thông tin khách hàng kể từ ngày 18/07/2023 dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ với MAP Life thông qua kênh phân phối Ngân hàng TMCP Việt Á (“VietABank”) hoặc qua nền tảng bán hàng bảo hiểm trực tuyến.

Cổng thông tin khách hàng: https://khachhang.map-life.com.vn/

Các tiện ích khi sử dụng Cổng thông tin khách hàng:

  • Quản lý thông tin Khách hàng;
  • Tra cứu thông tin Hợp đồng bảo hiểm;
  • Chức năng thanh toán Phí bảo hiểm trực tuyến;
  • Các biểu mẫu thông dụng;
  • Thông tin liên hệ.

Chúng tôi hy vọng rằng, những nỗ̃ lực, cải thiện dịch vụ không ngừng của MAP Life trong thời gian qua sẽ mang lại cho Quý khách nhiều sự thuận tiện và trải nghiệm hơn.

Nếu Quý khách có bất kỳ vướng mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 19006603, Sáng từ 8h00 – 12h00 và Chiều từ 13h00 – 17h00 (trừ Thứ Bảy, Chủ nhật và các Ngày lễ) hoặc gửi thông tin cho chúng tôi qua địa chỉ email: dichvukhachhang@map-life.com.vn; Zalo: https://zalo.me/1780180934177137668 để được hỗ̃ trợ tốt nhất.

 

Trân trọng,

Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng.

Chia sẻ: