MAP Life đã hoàn tất xây dựng hệ thống, công cụ hỗ trợ ghi âm và thông báo hướng dẫn tới Đối tác và Khách hàng. Đây là hoạt động không chỉ với mục đích tuân thủ pháp luật mà còn góp phần tăng cường tính minh bạch và bảo vệ quyền lợi Khách hàng của MAP Life.
Theo đó, trước khi thực hiện tư vấn, Khách hàng sẽ được Tư vấn viên thông báo về quá trình ghi âm. Điều này đảm bảo các thông tin về sản phẩm bảo hiểm được truyền tải chính xác, rõ ràng và nhất quán. Quá trình này mang lại sự an tâm cho khách hàng, đồng thời giúp giảm thiểu những rủi ro phát sinh từ việc hiểu lầm hoặc thông tin tư vấn không rõ ràng trong quá trình khách hàng tham gia. Đây cũng là nền tảng quan trọng để xây dựng mối quan hệ bền lâu với khách hàng, khẳng định uy tín của MAP Life trên thị trường bảo hiểm.
Ngoài ra, việc ghi âm quá trình tư vấn bảo hiểm còn đóng vai trò như là một trong những công cụ hỗ trợ MAP Life liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn, đảm bảo mọi thông tin được truyền tải chính xác và đầy đủ. Điều này không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn đóng góp tích cực vào việc xây dựng niềm tin của công chúng đối với ngành bảo hiểm.
Tại MAP Life, việc ghi âm quá trình tư vấn không chỉ là một yêu cầu pháp lý, mà còn là cam kết của MAP Life về sự minh bạch và chuyên nghiệp. Với phương châm “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay”, MAP Life không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm bảo hiểm minh bạch, an toàn và tối ưu nhất cho khách hàng, khẳng định vị thế là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình bảo vệ tương lai.